Sách hiểu mụn để hết mụn – đôi dòng tâm sự

0
1098

Buổi sáng hôm đó, có một nam thanh niên trẻ tuổi đơn độc một thân một mình lưu lạc vào chốn phố thị. Giữa cái thành phố ồn ào và náo nhiệt ấy, mọi thứ đều trở nên nhỏ bé đến lạ lùng. Chẳng ai có thể thấy nổi cậu trong một đám đông cỡ chục người, cậu bé tí ti trên cái con xe kawasaki max II của Bổn lai Trung khi giữa đám đông tắc đường. Có lẽ, người nhận ra cậu ta dễ dàng nhất chính là chủ tiệm quán cà phê nhỏ mà cậu hay chui vào một góc quán nhỏ ở đường Lữ Gia mỗi khi có thể. Cậu ngồi đó và lóc cóc gõ một cái gì đó cho đến thật tối muộn.

Sách hiểu mụn để hết mụn - o2skin
Sách hiểu mụn để hết mụn

Vậy là đã ròng rã gần 3 năm trời… Hôm nay, cậu vẫn ngồi ở một góc nhỏ xưa cũ, nhưng ở một thành phố khác và với niềm hạnh phúc vì những điều nhỏ nhoi đã được nhào nặn nên hình nên hài. Hạnh phúc đôi khi đơn giản chỉ là sự tồn tại của mình, được ai đó nhận ra, tình cờ bắt gặp, giữ lấy và đặt lên giá sách đầu giường của họ. Hạnh phúc đôi khi, được tỉ tê nói cho ai đó nghe tần tật nhỏ to những vấn đề, phân tích, giải pháp và lời khuyên về chăm da mụn an toàn, hiệu quả.

Hiểu mụn để hết mụn là ấn phẩm đầu tay do Công ty Cổ phần Phòng khám da liễu O2 Skin phối hợp với NXB Y học ấn hành. Sách in màu gần 300 trang, được chia làm 7 phần với 58 đề mục. Cuốn sách là tâm huyết trong hơn 2 năm tổng hợp, biên soạn, góp ý, chỉnh sửa của đội ngũ 19 bác sĩ da liễu tại phòng khám O2 Skin.

Mỗi chủ đề trong sách được viết theo cấu trúc: Đưa ra vấn đề – phân tích – giải pháp – lời khuyên của bác sĩ. Cuối mỗi bài viết luôn có kết luận ngắn gọn giúp người đọc dễ thu nhận, dễ hiểu, dễ hình dung và dễ áp dụng. Không một phương pháp trị mụn nào hiệu quả hơn việc tự trang bị kiến thức chăm sóc da mụn cho bản thân.

P/s: Cảm ơn người bạn thân của tui, CEO Thảo, Oanh Oanh, người anh Minh Hải và nhiều thật nhiều những người bạn, anh chị em vì tất cả…! Và gia đình yêu dấu của con/em

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here